5. febrúar 2011 var ég á ferð á Akranesi. Fékk upplýsingar um að í skúr þar væri verið að gera upp bát. Upphaflega var það nú samt ekki erindi mitt á Akranes en endaði sem aðalerindið samt sem áður. Þegar ég kom í skúrinn var Hilmir Bjarnason að gera upp bát og Hafliði Aðalsteinsson var honum til hjálpar. Hafliði hafði orð á því, með smá bros á vör, að menn væru bjartsýnir í dag að gera upp svona báta. Þarna á gólfinu lá á hliðinni lítil trilla. Þeir félagar sögðu bátinn ekki bera neitt nafn en væri kallaður Litlanesbáturinn en þar hafi hann verið.
Litlanesbáturinn er smíðaður af Valdimar Ólafssyni í Hvallátrum 1938. Valdimar lést áður en hann náði að klára bátinn en Árni Einarsson Flatey tók við og setti vél í bátinn. Vélin var af gerðinni Göta 2,5-3,5 ha. árgerð 1926.
Seinna var sett í bátinn Alpin 0.11 vél. Vélarnar hafa bara verið tvær í bátnum en sú þriðja verður sett í þegar endursmíðinni líkur og mun þar vera á ferð Alpin 0.1, eldri vél en var í bátnum síðast.
Verið er að vinna í bátnum núna árið 2011 en mér láðist að spurja um ætluð verklok. Talsvert þarf að skipta um í bátnum og þegar ég var þarna var Hilmir að vinna við að smíða nýjan kjöl og stefni. Hafliði var að sníða máta af afturstefninu. Ég tók myndir og truflaði þá félaga eins mikið og ég mögulega gat með fáránlegum spurningum svo þeim varð frekar lítið úr verki meðan ég stoppaði.
Meira síðar.
Litlanesbáturinn, 05. febrúar 2011
Litlanesbáturinn 05. febrúar 2011
Hilmir og Hafliði athuga mótið af aturstefninu. 05. febrúar 2011