Dagmar Aaen var smíðuð sem fiskikútter árið 1931 í Esbjerg, Danmörku í skipasmíðastöðinni NP Jensen og var gefið skráningarnúmerið E 510.
Skrokkurinn er smíðaður úr 6 sm. eikarplönkum á eikarrömmum (skil þetta ekki en þetta er þýðingin) Bilið milli ramma er oft það lítið að hnefi kemst varla á milli. Skipið var mikið notað á Grænlandssvæðinu vegna styrks skrokksins og byggingarefnis hans. Ferðir í gegnu ísilögð svæði, mánaðarlegur í frosnum flóum og fjörðum var aðstæður sem þessi skip þoldu.
Hinn frægi könnuður, Knud Rasmussen valdi einungis svona skip fyrir einn af leiðöngrum sínum á Norðurskautið.
Dagmar Aaen var notað til fiksveiða til ársins 1977. Niels Bach keypti skipið árið 1988 ásamt Peters skipasmíðastöðinni í Wewelsfleth Þýskalandi og Skibs & Bædebyggeri skipasmíðastöðinni í eigu Christian Jónsson í Egernsund Danmörku.
Dagmar Aaen mætti á Sail Húsavík undir stjórn Arved Fuchs verndara Sail Húsavík eins og fram kemur á síðu Hafþórs Hreiðarssonar.
Fáni: Þýskaland
Byggingarár: 1931
Skipasmíðastöð N.P. Jensen Shipyard í Esbjerg, Danmörku
Byggingarefni: 6 cm Eikarplankar á eikar ramma
Skrokkur: Húðuður með 6 mm sérstöku áli
Stefni, skutur og kjölur: Styrktir með allt að 3cm af stáli
Dekk: Klætt með Oregon Pine
Mastur og toppur mastur: 22 metra hátt úr Douglas Pine
Heildarlengd: 24 metrar
Breidd: 4,80 metrar
Djúprista: 2,50 metrar
Brúttótonn: 27
Seglin: 220 fermetra
Vél: Callesen Diesel, 3 strokka, 180 h.p.
Dagmar Aaen siglir á Skjálfanda, 22. júlí 2011